[giaban]950,000đ[/giaban]

[giacu]1,060,000đ[/giacu]

 [masp]AL-503[/masp]

[mota]Cửa cuốn Alumdoor AL-503

Phí vận chuyển: Tính phí khi thanh toán

[/mota]

[chitiet]

Nan cửa cuốn Alumdoor

Thông số kỹ thuật 

- Mã: AL-503

-ĐVT: m²

-Độ dày: 1.0-1.1mm

-Kích thước tối đa: Cao phủ bì 5m x Ngang phủ bì 4m5

-Hợp kim nhôm 6063, sơn tĩnh điện Akzo Nobel.

-Nan khe thoáng, 2 chân 1 vít.

-Có 1 gioong lông chống ồn.

-Màu sắc: Vàng kem/Ghi sần

Cửa cuốn công nghệ Đức ✅hay còn gọi là cửa cuốn Đức 1 dòng sản phẩm cửa cao cấp. ✅Cửa cuốn Đức thường được sử dụng trong các công trình nhà ở, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, xí nghiệp…

Bình Minh Door cung cấp và báo giá cửa cuốn Đức TPHCM, cửa cuốn Đức Mitadoor, Alumdoor, cửa cuốn Alphadoor, cửa cuốn Đức giá rẻ, cửa cuốn đức Titadoor, cửa cuốn đức Hitadoor, cửa cuốn đức Boodoor, cửa cuốn Khải Đức Thành, cửa cuốn Đức Alludoor, cửa cuốn Đức giá rẻ TPHCM và những thương hiệu cửa cuốn Đức lớn trên trị trường.

Cửa cuốn nhôm khe thoáng Alumdoor

Cửa cuốn Đức Alumdoor được nhiều khách hàng tin dùng

Cửa cuốn nhôm khe thoáng Alumdoor là lựa chọn hàng đầu cho cửa hàng, ki ốt bán hàng, siêu thị, kho hàng, nhà xưởng...Cửa có nhiều nan ghép song song với nhau bằng các rãnh liên kết để các nan có thể lồng vào nhau mà không bị rối khi xổ lô. Cửa cuốn có sự vận hành khác hẳn các loại cửa thông thường khác, cửa có thể đóng mở bằng tay hay bằng nút bấm điện trên tường hoặc điều khiển từ xa.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn, cùng hàng lỗ thoáng trên bề mặt thân cửa, đảm bảo được an ninh mà vẫn thoáng đãng là những lý do giúp cửa cuốn khe thoáng ngày càng được nhiều người tin dùng.

Cửa cuốn nhôm khe thoáng Alumdoor
Cửa cuốn nhôm khe thoáng Alumdoor được lựa chọn hàng đầu hiện nay

Tiết kiệm không gian: cửa khi hoạt động trượt trong ray âm tường, cửa mở cuốn lên trên nên không ảnh hưởng đến diện tích bên dưới và 2 bên (nếu so sánh với cửa kéo thông dụng)
Sử dụng thuận tiện: điều khiển cửa mở, đóng cửa cuốn bằng remote điều khiển từ xa rất thuận tiện. Với sự phát triển của công nghệ, cửa cuốn có thể đóng mở bằng điều khiển trên điện thoại thông minh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có sóng wifi hoặc 3g,4g.
Sử dụng an toàn: Hệ thống tự dừng hoặc đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo sự an toàn cho người và các vật xung quanh trong quá trình cửa đi xuống
Cửa đẹp thẩm mỹ: Nan cửa làm từ hợp kim nhôm hoặc thép, sơn tĩnh điện, nhiều màu sắc và kiểu dáng mẫu nan cho khách hàng lựa chọn.
Nhiều ánh sáng và gió: Với cửa cuốn khe thoáng trên nan cửa cuốn có các lỗ thoáng linh hoạt để đón ánh sáng tự nhiên và lấy gió theo nhu cầu.
*Cửa bền với thời gian: Thân cửa làm bằng vật liệu hợp kim nhôm hoặc thép có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng chắc.
*Cửa vận hành êm ái: Nhờ con lăn đầu ray nên triệt tiêu toàn bộ tiếng kêu do va chạm giữa thân cửa và đầu ray dẫn hướng.
Khả năng chống đột nhập cao: Với dòng cửa cuốn cao cấp có hệ thống bảo mật mã hóa và còi báo động chống trộm.

Cửa cuốn nhôm khe thoáng Alumdoor
Giá 1 bộ cửa cuốn Đức tính như thế nào
A = Nan cửa cuốn, trục, ray                     
B = Motor cửa cuốn
C = Bình Lưu điện cửa cuốn  
D = Phụ kiện đi kèm như còi, hệ thống tự dừng...
>>> GIÁ CỬA CUỐN ĐỨC = A + B + C + D 
Cửa cuốn Alumdoor dòng khe thoáng
Nguyên liệu sản xuất là nhôm hợp kim cao cấp 6063, sơn tĩnh điện cao cấp từ hãng Akzonobel của Đức, mạ Cromate, móc rời, có khe thoáng hình thang hay ovan. Cấu tạo thường là 2 chân - 2 vít hoặc 2 chân, 1 vít ; 2 chân đặc – 4 chân, 2 vít – nhôm 3 lớp. Cửa thường được sử dụng bằng motor ống hoặc motor ngoài được điều chỉnh bằng remote từ xa, sản phẩm hoạt động êm, an toàn cho người sử dụng.
Các bộ phận cơ bản cấu thành nên bộ cửa cuốn 
Bộ phận lô cửa cuốn: Với chức năng cuốn phần thân cửa khi đóng mở.
Bộ phận thân cửa: Hay còn gọi là nan cửa được làm từ hợp kim nhôm, thép, inox,… Ở bên ngoài cùng được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện đem đến công dụng chống rỉ sét hữu hiệu. Lớp nước sơn trên nan cửa còn giúp cho sản phẩm trông thẩm mỹ hơn và bắt mắt hơn.
Bộ phận thanh đáy, giá đỡ, ray: với chức năng điều hướng cửa lên xuống, đem đến khả năng vận hành mượt mà cho cửa. Đồng thời cắt giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình đóng mở cửa.
Bộ phận động cơ motor cửa cuốn: Là bộ phận tải chuyển động của cửa cuốn. Mô tơ có khả năng quay theo hai chiều, giúp cửa cuốn cuốn lên trên khi mở cửa hoặc tời xuống dưới khi đóng cửa.
Bộ phân lưu điện cửa cuốn: Là bộ phận có vai trò tích trữ điện năng tại ắc quy. Lưu điện cửa cuốn sẽ cung cấp điện cho cửa cuốn vận hành khi mất điện.



Cửa cuốn Bình Minh chuyên cung cấp các loại cửa cuốn Đức giá rẻ và phụ kiện cửa cuốn chính hãng với giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi với nhiều mẫu mã cửa cuốn Đức phù hợp với nhu cầu cửa từng khách hàng. Sản phẩm chất lượng đảm bảo tính cạnh tranh luông mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Chúng tôi ngoài tư vấn lắp đặt còn hỗ trợ bảo hành sửa chữa cửa cuốn cho các công ty, xí nghiệp, hộ gia đình!
[/chitiet]

cần chỉnh sửa
0908390529
Hỗ trợ mua hàng
icon icon