[giaban]1,330,000[/giaban]

[giacu]1,400,000[/giacu]

 [masp]NT450-02[/masp]

[mota]Cửa cuốn Natadoor NT411-02

Phí vận chuyển: Tính phí khi thanh toán

[/mota]

[chitiet]

 Thông số kỹ thuật cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR NT411-02

- Thân cửa làm từ hợp kim nhôm 6063-T5

-  Đạt tiêu chuẩn ISO:9001-2008

- Sơn cao cấp AKZONOBEL

- Màu sắc: kết hợp màu ghi sần

- Bảo hành màu sơn 10 năm

- Lỗ thoáng: hình oval

- Đặc điểm: Nan đơn 2 chân, 2 vít, móc dày 1.2mm, chân dày 1.35mm

- Có trang bị roan cao su chống ồn

Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR

Chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp & lắp đặt cửa cuốn cho nhà ở dân dụng, văn phòng, trường học, ki ốt bán hàng, shop thời trang, công ty, chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự...vv

Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR

Nhận thi công tất cả các quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang và các tỉnh lân cận.

Thi công lắp đặt cửa cuốn tại TPHCM
Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR sử dụng nguyên vật liệu cao cấp nhôm hợp kim làm nguyên liệu chính để cấu thành từng thanh nhôm, ghép các thanh nhôm lại sẽ tạo thành bộ cửa. Nhờ làm từ nhôm hợp kim nên độ cứng của cửa cuốn Đức cao hơn nhôm thường và không có tác dụng với nước lẫn oxy nên cửa không bị gỉ sét hay hư hỏng.

Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR

Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR thiết kế thông minh: bằng cách tạo các ô nhỏ ở phần móc giữa 2 thanh nhôm, các dòng cửa cuốn công nghệ Đức đã tạo ra được các khe thoáng để lưu thông không khí và ánh sáng vào nhà, giúp căn nhà trở nên thông thoáng và thoải mái hơn

Cửa cuốn khe thoáng NATADOOR

Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR có tính thẩm mỹ sang trọng cao: bên ngoài thanh nhôm được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp Akzonobel không chỉ giúp tăng cường sức chống chịu với mưa nắng mà còn tạo sự sang trọng đẳng cấp cho bộ cửa. Sơn Akzonobel chống trầy và chống bay màu cực tốt, giúp cửa luôn mới tinh như lúc đầu trong nhiều năm dài.

Cửa cuốn khe thoáng NATADOOR

Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức NATADOOR hoạt động nhẹ nhàng: với hệ thống và dây chuyền gia công tự động, tạo nên các sản phẩm chuẩn xác nên hoạt động rất trơn tru. Phần ray còn được gia cố thêm đệm cao su, các model cao cấp có gioăng chịu lực ở giữa 2 thanh nhôm hoàn toàn triệt tiêu mọi tiếng ồn.

Cửa cuốn khe thoáng NATADOOR

[/chitiet] 

cần chỉnh sửa
0908390529
Hỗ trợ mua hàng
icon icon