[lapdatupscuacuon]

[tintuc]

  • Bình lưu điện dùng để vận hành cửa cuốn khi điện lưới bị mất hay các sự cố mất điện khác. Thời gian lưu điện từ 32 giờ đến 48 giờ
  • Cung cấp và lắp đặt tận nơi bình lưu điện cửa cuốn tương thích với motor các loại: bình lưu điện dùng cho motor tải trọng từ 400kg, 600kg, 800kg, 1000kg...
  • Cung cấp bình lưu điện cửa cuốn xuất sứ Đài Loan, Trung Quốc, bình lưu điện công nghệ Đức, công nghệ Nhật...
  • Thay ắc quy cửa cuốn các loại chính hãng, bảo hành 12 tháng: 7.5AH, 12AH khi ắc quy của bình lưu điện đang sử dụng không còn khả năng lưu điện... 
  • Lắp đặt bình lưu điện cửa cuốn các nhãn hiệu được sử dụng nhiều trên thị trường: Bình lưu điện cửa cuốn YH, IQ, Mitadoor, Alphadoor, Hanotech, Titadoor, Austdoor,Opendoor, Santech, Apollo, Emax, Senmitech, Hanotech, Austdoor, Tiger-ups, Titadoor, BHP-powertech, Hetech, Toyo, Marstech, Fatech,  Dst, Netdoor,Titan, Battle, Tiger, Frandoor, Robust, Longtech, SH matic......
  • Sửa chữa bình lưu điện các loại: sửa chữa bộ xạc, bo mạch bị cháy, sửa ắc quy cửa cuốn, ...
  • Lắp đặt miễn phí các quận 24/24h
  • Bảo trì bình lưu điện cửa cuốn các loại: kiểm tra tình trạng của ắc quy, giắc cắm, bộ xạc, cầu chì, bo mạch dẫn điện, rơ-le chuyển mạch...
  • Cung cấp các loại, dòng UPS, các linh kiện thay thế cho UPS khi cần thiết. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt và cung cấp các bộ ắc quy phù hợp cho từng dòng lưu điện trên toàn thành phố.
Bình lưu điện cửa cuốn YH Power

Bình lưu điện cửa cuốn hay còn gọi là bình tích điện cửa cuốn, bộ lưu trữ điện cửa cuốn, bộ lưu điện cửa cuốn

  • Bộ lưu điện có vai trò như một chiếc bình ắc quy. Có chức năng tích điện và phát điện cho cửa cuốn hoạt động. Về cơ bản, chúng đóng vai trò như bộ tích điện phòng trong trường hợp mất điện. Đảm bảo cửa vẫn hoạt động bình thường khi bị sự cố mất điện lưới.
  • Đảm bảo an toàn cho cửa cuốn trong trường hợp chập điện bất thường, dòng điện không ổn định, giúp ổn định hoạt động cho cửa cuốn

Thời gian dự trữ điện của bình lưu điện cửa cuốn được trong bao lâu?

  • Khi cấp điện cho cửa cuốn chạy, ắc quy đã nạp đầy như vậy mới có thể mở cửa lên xuống được vài lần. Đây là mức cơ bản mà hầu hết các bộ lưu điện cửa cuốn đều đáp ứng được.  Tuy nhiên thời gian chờ đa phần đều là 20h trở lên. Thời gian chờ càng lâu thì khả năng cấp điện cho việc đóng mở cửa sẽ ít lại và thường sử dụng được khoảng 3 đến 5 lần đóng mở cửa cuốn lên/ xuống.
  • Thông thường motor cửa cuốn ghi là sức tải 400kg, 500kg hay 800kg, lắp đặt bình lưu điện cửa cuốn cũng tương đương với sức tải của motor
  • Thời gian lưu trữ điện cửa bình lưu điện cửa cuốn là từ 20h đến hơn 48h, tuỳ theo ắc quy 7.5AH hay 12AH; bộ lưu điện cửa cuốn có 2 ắc quy hay 4 ắc quy.

Cách lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn an toàn

  • Bước 1: Xác định vị trí cần đặt bình lưu điện cửa cuốn, dùng thanh chắn ướm thử để xác định lỗ ốc vặn vít. Dùng khoan để khoan và treo bộ lưu điện cửa cuốn lên.
  • Bước 2: Xác định dây nguồn của motor cửa cuốn nằm ở đâu, thông thường được đấu vào ổ cắm ở trên tường, cũng có khi nối trực tiếp vào CP tổng. Việc này đòi hỏi người lắp đặt phải leo lên ngay chỗ motor cửa cuốn và dò đường dây điện xem nối tới đâu. Xác định được dây điện rồi thì làm tới bước tiếp theo
  • Bước 3: Khi đã xác định được dây nguồn cấp cho motor cửa cuốn rồi, thì đấu dây nguồn vào này vào ngõ ra của Bộ lưu điện cửa cuốn. Còn dây nguồn cửa Bộ lưu điện đầu vào ổ cắm điện của lưới điện
  • Bước 4: Sau khi đấu nối xong, bật nút On của UPS cửa cuốn lên và kiểm tra hoạt động
Chú ý vị trí lắp đặt UPS phải thoáng mát, dễ nhìn để quan sát và kiểm tra dễ dàng hơn. Tránh bỏ trên la phông rồi đóng kín bít lại, làm vậy nếu có hư hỏng hay chạm chập gì sẽ khá là nguy hiểm
Lắp đặt bình tích điện cửa cuốn

Lưu ý trong cách lắp bình lưu điện cửa cuốn an toàn

  • Chọn vị trí thoáng; không bị ẩm ướt, mưa dột hay dễ bị các tác động ngoại lực để tránh làm tổn hại tới bo mạch điều khiển và ác quy
  • Nên treo bình lưu điện cửa cuốn bằng giá treo có chịu tải phù hợp hoặc kê cao hơn 1 chút nếu để trên mặt sàn và càng gần motor càng tốt
  • Đảm bảo dòng điện nguồn cấp cho bộ lưu điện cửa cuốn
  • Trước khi kết nối đến bộ động cơ cần bật nguồn để kiểm tra thử lưu điện trước.

Hướng dẫn sử dụng bình lưu điện cửa cuốn để bền nhất

1. Chọn vị trí đặt lưu điện phù hợp

Nơi đặt bộ lưu điện (UPS) phải thông thoáng tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh nơi có nhiệt độ và độ ẩm quá cao, tránh môi trường nhiều bụi bẩn và hóa chất vì những điều khiện môi trường như vậy dễ phát huỷ bo mạch điều khiển bên trong.

Không để vật dụng dễ bắt lửa cạnh khu vực UPS cửa cuốn, phải giữ khoảng cách (30 đến 50) cm từ UPS đến các vật dụng khác đủ để UPS thoát nhiệt.

2. Chọn lưu điện phù hợp đủ tải, đúng công suất

Lưu điện hoạt động tốt nhất khi được sử dụng đúng tải, đúng công suất, nếu cửa nặng mà công suất nhỏ đương nhiên máy sẽ không cung cấp được năng lượng cho cửa hoạt động và nếu cố quá thì cái máy sẽ “quá cố” luôn, còn nếu cửa nhẹ mà chọn máy quá mạnh sẽ gây ra tiếng ồn cực lớn trong lúc cửa hoạt động đồng thời sẽ gây hao mòn bánh răng và các chi tiết bên trong một cách nhanh chóng.

Việc chọn đúng tải đúng công suất không chỉ làm nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện còn đảm bảo được Cửa cuốn luôn hoạt động tốt và nâng cao được tuổi thọ của mô tơ Cửa cuốn .

bạn đã biết tiêu chí để chọn một bình lưu điện cửa cuốn phù hợp cho nhà mình chưa? nếu chưa bạn vào đây để biết thêm cách chọn một bộ lưu điện cho cửa cuốn phù hợp nhé

3. Lưu ý xả – sạc định kỳ để tối đa tuổi thọ của ắc quy

Đối với các dòng lưu điện truyền thống, nếu sau thời gian dài không bị mất điện, không sử dụng nguồn điện từ Ắc quy sẽ khiến bình ắc quy dễ bị CHAI.

Để khắc phục hiện tượng này bạn nên lên lịch định kỳ xả sạc hàng tháng bằng cách tắt nguồn điện lưới và thực hiện kéo cửa 3-5 lần để phóng điện từ ắc quy. Sau đó cắm điện trở lại.

4. Tắt nguồn lưu điện khi không sử dụng trong thời gian dài

Khi không sử dụng lưu điện trong thời gian dài, bạn nên tắt hoàn toàn lưu điện bằng cách nhấn nút nguồn – OFF trên lưu điện. Nếu UPS lưu kho hoặc không sử dụng 3 tháng trở lên, thì phải cắm điện lưới cho UPS hoạt động để tự sạc với thời gian sạc lại ít nhất 8 giờ trước khi cất lưu.

Bạn không nên tắt lưu điện mỗi tối trước khi đi ngủ và bật lại vào buổi sáng nhé dễ làm cho máy lưu điện cửa cuốn của nhà mình lên đường lắm đó.

BỘ LƯU ĐIỆN CỬA CUỐN HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

Công dụng: Cấp điện cho cửa cuốn hoạt động ngay khi cúp điện, duy trì điện để có thể kéo cửa lên hoặc hạ cửa xuống trong thời gian điện bị cúp.
Hoạt động: Bên trong mạch lưu điện cửa cuốn cho phép hoạt động ở 2 chế độ đó: Điện lưới và Ắc quy.
  • Chế độ điện lưới: Khi cấp điện cho UPS Cửa Cuốn thì thông qua relay (rờ le) sẽ cấp điện trực tiếp cho động cơ motor cửa cuốn. Và điện được cấp tới bo mạch sạc để sạc cho bình ắc quy.
  • Chế độ ắc quy: Khi cúp điện, năng lượng từ bình acquy sẽ thông qua mạch điện tử và chuyển đổi thành điện xoay chiều cấp cho motor.
Với nguyên lý hoạt động và cấu tạo nên trên thì việc phân chia ra từng thành phần trong bo mạch để tiến hành sửa chữa là điều cần làm. Với mạch lưu điện cửa cuốn chúng ta có thể chia ra thành các phần sau đây:
  • Khối chuyển mạch và nhận biết điện lưới
  • Khối đổi điện từ ắc quy từ DC thấp lên DC cao (Converter)
  • Khối đổi điện từ DC sang AC (Inverter)
  • Khối sạc
Bên trong bộ lưu điện cửa cuốn

Hướng dẫn sử dụng bình lưu điện cửa cuốn, ups cửa cuốn, bộ tích điện cửa cuốn, máy lưu điện cửa cuốn, cách sử dụng bình lưu điện cửa cuốn bền.


Bộ lưu điện cửa cuốn những sự cố khi sử dụng và cách khắc phục


  • Trường hợp 1: Bộ lưu điện đang hoạt động bình thường bỗng dưng ngừng hoạt động mà không có dấu hiệu về cháy chập bất thường nào.
👉Nguyên Nhân: Có thể do ắc quy đã bị hỏng hoặc quá yêu, hay là phích cắm điện nguồn bị hỏng.
👉Cách khắc phục: Bạn cần thay bình ắc quy nếu như bình bị hỏng, yếu hoặc kiểm tra kỹ lại phích cắm điện nguồn để đảm bảo đã có điện cấp vào.
  • Trường hợp 2: Khi có điện lưới thì bộ lưu điện cửa cuốn có ô thoáng vẫn hoạt động bình thường. Nhưng khi mất điện lưới thì bộ lưu điện tắt hoặc làm việc trong thời gian rất ngắn. Lượng điện tích trong bình lưu điện không đủ để đóng mở cửa.
👉Nguyên nhân : Có thể là do ắc quy sử dụng lâu đã bị chai, không còn khả năng tích điện nữa.
👉Khắc phục : Cần thay thế ắc quy mới có các thông số tương đương.
  • Trường hợp 3: Khi cắm điện, máy kêu liên tục nhưng khi nhấn phím on thì bộ lưu điện không chạy.
👉Nguyên nhân : Đa số các trường hợp bộ lưu điện kêu liên tục là do trục trặc ở phần main board ( bộ mạch ).
👉Khắc phục : Cần phải thay main khác cho bộ lưu điện.
  • Trường hợp 4: Khi cắm nguồn, máy báo có điện vào, đèn vẫn sáng. Nhưng khi nhấn phím ON, không thấy điện ra, mặc dù tắt bật lại nhiều lần mà không được.
👉Nguyên nhân: Là do bộ lưu điện bị hỏng bộ điều khiển và không thể khởi động. Cần phải thay thế bộ điều khiển.
👉Khắc phục: Khi cắm điện, bình lưu điện không có bất cứ tín hiệu nào. Cần kiểm tra nguồn điện vào của bộ lưu điện. Nếu điện đã vào khả năng là do nguồn của bộ lưu điện bị hỏng, không cấp nguồn điều khiển và nguồn cho quạt hoạt động.
Đấu nối nguồn điền vào UPS cửa cuốn

Các tính năng cơ bản của bộ lưu điện cửa cuốn hiện đại

  • Khi có điện lưới trong dải điện áp từ 170V – 240V máy sẽ tự động nối điện lưới cho cửa và nạp điện cho ắc-quy.
  • Khi điện lưới mất hoặc bị sụt áp xuống dưới 160V máy sẽ tự chuyển mạch cho cửa dùng nguồn điện phát ra từ máy (điện áp lưới sụt xuống dưới 160V được coi là mất điện).
  • Thời gian lưu điện: 32 – 72 giờ sau khi mất điện vẫn mở hoặc đóng được nhiều lần. ( Tùy Vào Model Máy )
  • Thời gian lưu điện chờ nêu trên đạt được khi ắc-quy đã được nạp no và có nuôi bộ nhận điều khiển từ xa.
  • Trường hợp máy Lưu Điện Cửa cuốn bị quá tải do sử dụng vượt quá công suất cho phép của máy hoặc chập tải đèn đỏ sẽ sáng, máy sẽ tự khoá không phát điện. Trường hợp này máy không tự mở lại, phải tắt máy bằng công tắc trên mặt máy; kiểm tra dây điện đấu với Motor, kiểm tra Motor, tách chỗ chạm chập sau đó mở lại máy đèn LED sáng xanh, máy hoạt động bình thường.

Dịch vụ sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn, sửa UPS cửa cuốn, bộ tích điện cửa cuốn, bình tích điện cửa cuốn

Để đảm bảo chất lượng của bộ lưu điện cũng như tuổi thọ của thiết bị được kéo dài, tránh những rủi ro không mong muốn như mất điện mà ups không thể phát huy tác dụng, dẫn đến hỏng thiết bị thì người dùng nên thường xuyên tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ để có thể tiến hành sửa chữa kịp thời.
  • Phục vụ tận nơi giao nhận
  •  Có chế độ bảo hành cho các thiết bị thay thế.
  •  Nhanh chóng, tiện lợi
  •  Bảo đảm đúng giá, có hóa đơn kê khai chi phí rõ ràng
  •  Đến đúng hẹn, thao tác chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Cách kiểm tra bình ắc quy cửa cuốn có bị lỗi không

Những dấu hiệu bình lưu điện bị lỗi, cần được sửa ngay khi:

  • Thời gian lưu điện giảm, khi mất điện thì UPS cũng ngưng hoạt động. Đây là dấu hiệu cho thấy ắc quy có hiện tượng chai, cần sạc hoặc thay ắc quy mới
  • UPS bị lỗi bo mạch khi còi báo kêu liên tục, đèn đỏ bật sáng

Đánh giá bình lưu điện cửa cuốn thế nào là tốt nhất?

  • Bộ lưu điện mô tơ cửa cuốn phải được làm bằng vật liệu tốt, các nguyên liệu để cấu thành nên các linh kiện phải đạt chất lượng để đảm bảo sự vận hành trong thời gian lâu.
  • UPS cửa cuốn phải vận hành ổn định theo thời gian.
  • Không bị nhiều lỗi vặt thường thấy như ở các thiết bị điện tử khác.
  • Ắc quy tốt thời gian lưu điện lâu ……

Thông số kỹ thuật của bình lưu điện cửa cuốn YH 400kg

Điện áp vào160 ~ 240Vac. Tần số: 47 ~ 60Hz
Điện áp ra (back-up)230 Vac. Tần số: 50Hz
Công suất800VA
Tải mô-tơ ứng dụng400Kg
Ắc quy12V-7.2Ah x 02 (GEL kín khí không cần bảo dưỡng)
Thời gian sạc lại16 giờ đạt 90%
Thời gian lưu điệnsau 32 giờ vẫn có thể nâng – hạ cửa
Tự động xả bảo dưỡng ắc quytheo chu kỳ 20 ngày/ lần, xả 30% dung lượng ắc quy.
Hiển thịLED 3 màu trạng thái
Bảo vệ quá tải  điện lướicầu chì
Bảo vệ quá tải INVERTERCảm biến điện tử
Bảo vệ chống Sét lan truyền2KVA
Khởi động mềm, chống chập tải, chống xả kiệt ắc quy 
Vỏ máynhựa ABS
Kích thước (mm)360 x 260 x 90
Trọng lượng7.2 Kg
Bảo hành máy1 năm

Báo giá bình lưu điện cửa cuốn

  • Giá bộ lưu điện cửa cuốn trên thị trường hiện nay khá đa dạng, tùy thuộc vào công suất, sức tải, hãng sản xuất… mà dao động từ khoảng trên 2 triệu đồng cho tới khoảng 6, 7 triệu đồng. Vì thế, bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng thực tế để chọn được thiết bị có mức giá phù hợp với túi tiền của mình, tránh lãng phí hiệu quả nhất. 
  • Giá bộ lưu điện cửa cuốn có sức tải 300kg – 800kg, thời gian lưu 36 – 48 giờ: giá dao động từ 2,3 triệu đến 3,6 triệu đồng/1 bình.

Khi nào thì cần thay bình ắc quy cho Bộ lưu điện cửa cuốn

  • Lắp bộ lưu điện cửa cuốn từ 2 năm trở đi
  • Khi cúp điện không mở được cửa lên xuống
  • Thời gian lưu điện khi mở cửa lên xuống ngắn
Bình lưu điện cửa cuốn YH POWER

Hướng dẫn thay bình ắc quy cho bộ lưu điện cửa cuốn an toàn đúng kỹ thuật

  1. Bước 1. Tắt công tắc On/Off trên UPS và rút phích cắm điện lưới ra khỏi ổ điện. Hãy chắc chắn điều này được làm trước khi tiến hành bước tiếp theo
  2. Bước 2. Tháo vỏ UPS – Phía mặt sau có mấy lỗ có ốc, lấy trục vít vặn ra. Có một số UPS cửa cuốn có thể có ốc nằm lồi ở trên luôn.
  3. Bước 3. Tháo dây nối ắc quy ra – Chú ý thao tác cho cẩn thận vì ắc quy tuy đã hư nhưng nhiều khi vẫn còn điện có thể làm hư bo mạch nếu bị chạm.Bước 4. Thay bình ắc quy mới vào – Chú ý đấu nối cho đúng cực, thông thường dây đỏ đấu vào cực (+) và dây đen hoặc xanh đấu vào cực (-).
  • Khi nối ắc quy với bo mạch thường sẽ có tiếng kêu tẹt do ắc quy nạp tụ vào bo, cái này không sao nhé.
  • Nên thay bình ắc quy có dung lượng bằng dung lượng ban đầu và cùng loại, cùng thông số, cùng ngày sản xuất để đảm bảo ắc quy đồng bộ.
  • Chú ý: Khi thay ắc quy xong, nên cắm điện lưới vào cho UPS sạc cho bình. Để biết Bo mạch có sạc cho ắc quy hay không, chúng ta dùng đồng hồ để thang đo điện DC, sau đó đo vào 2 cực của bình, nếu điện áp lên 27.4VDC +- 0.5V là có sạc, nếu điện áp bằng điện áp của bình thì không có sạc, và nên sửa bo sạc để đảm bảo hoạt động.

Một số loại bình ắc quy thường sử dụng cho bộ tích điện của cuốn:

  1. Bình ắc quy cửa cuốn12V – 7.2Ah
  2. Bình ắc quy cửa cuốn 12V – 9Ah 
  3. Bình ắc quy cửa cuốn 12V – 12Ah

Bình ắc quy dùng cho bình lưu điện cửa cuốn 12V7.2Ah

 Chuyên dùng cho các bộ lưu điện hiện nay, thường dùng cho các model tải động cơ 300-600kg.

Bình ắc quy dùng cho bình lưu điện cửa cuốn 12V9Ah

  • Loại này thường dùng cho lưu điện cửa cuốn dành cho động cơ khoảng 600kg, tùy vào mục đích sử dụng có thể xài cho loại 300 – 400kg cũng được. Dung lượng bình Long 12V9Ah hơn bình 7.2Ah khoảng 20 – 25%.
  • So với bình 7.2Ah thì bình 9Ah giống hoàn toàn về kích thước, nhưng khác nhau về cân nặng và dung lượng. Do đó, nếu muốn tăng thêm thời gian lưu điện có thể dụng bình 9Ah thay cho bình 7.2Ah.

Bình ắc quy dùng cho bình luw điện cửa cuốn 12V12Ah

  • Loại này thường dùng cho motor cửa cuốn tầm 800kg, có thể xài cho loại 600kg hoặc 400kg cũng được. Dung lượng lớn hơn bình 9Ah nên thời gian tích điện sẽ lâu hơn.
  • Bình này đặc biệt xài cho các kích thước cửa có diện tích tầm 16 – 20m2, để đảm bảo thời gian lưu điện đủ để bấm cửa chạy lên xuống và đủ thơi gian chờ từ 25 – 35 tiếng.
Hướng dẫn sử dụng bình tích điện cửa cuốn

Hướng dẫn sử dụng bình lưu điện cửa cuốn

  • Khởi động bộ lưu điện cửa cuốn: khởi động máy bằng cách bật công tắc nguồn về nút ON. Bộ lưu điện hiển thị đèn LED màu xanh tức là đang hoạt động.
  • Tắt nguồn bộ lưu điện cửa cuốn: khi bộ lưu điện đang hoạt động, chuyển công tắc từ chế độ ON sang OFF. Khi đó bộ lưu điện sẽ hoàn toàn tắt nguồn và không hiển thị đèn báo.

Trong quá trình vận hành, đèn báo trạng thái bộ lưu điện sẽ hiển thị nhiều chế độ, tượng trưng cho từng chu kỳ hoạt động. Ví dụ như:

  • Đèn tắt hoàn toàn: UPS đang ở trạng thái tắt nguồn.
  • Đèn sáng màu xanh: UPS đang hoạt động ở chế độ điện lưới, ắc quy đã được nạp đầy điện và sẵn sàng cấp điện cho motor nếu gặp sự cố.
  • Đèn sáng màu cam: UPS hoạt động ở chế độ điện lưới, ắc quy đang được nạp điện. Sau khoảng 14-24 giờ, đèn LED sẽ tự động chuyển sang màu xanh khi ắc quy được sạc đầy.
  • Đèn sáng màu đỏ: hệ thống báo lỗi quá nhiệt, quá tải hoặc ắc quy sắp cạn năng lượng. Khi đó, bạn cần kiểm tra cầu chì bên hông máy nguồn điện ngõ vào hoặc nguồn điện lưới đang cấp cho thiết bị.

Hướng dẫn cách lắp bộ lưu điện cửa cuốn đúng chuẩn

Bước 1: Tiến hành chọn vị trí lắp đặt cho UPS

Theo đó, bộ lưu điện cửa cuốn cần đảm bảo những tiêu chí sau:
  • Vị trí lắp đặt khô ráo, thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời trong thời gian quá lâu.
  • Khi UPS hoạt động có thể phát ra tia lửa, do đó vị trí cửa cuốn cần tránh xa khu vực có chất ăn mòn kim loại, chất dễ cháy nổ để đảm bảo an toàn.
  • Bộ lưu điện cửa cuốn cần được lắp theo phương thẳng đứng theo quy định của nhà sản xuất để tránh việc rò rỉ axit trong bình ắc quy ra ngoài.
  • Đảm bảo điều kiện môi trường làm việc lý tưởng cho thiết bị, với nhiệt độ từ 5°C – 45°C và độ ẩm thấp hơn 95%.

Bước 2: Cấp nguồn cho bộ lưu điện

  • UPS thông thường sẽ hoạt động ổn định với nguồn điện xoay chiều 1 pha 220V – 50Hz, do đó thợ lắp đặt cần kiểm tra nguồn điện để chắc chắn thiết bị có thể hoạt động ổn định với dải điện áp được cấp.
  • Đối với những vị trí lắp đặt chưa được cấp điện lưới (tại các công trình đang thi công), cần tắt nguồn UPS sau khi lắp đặt để tránh cạn kiệt ắc quy.

Bước 3: Kết nối UPS với động cơ cửa cuốn

  • Sau khi đã xác định được vị trí lắp đặt và kiểm tra nguồn điện, tiến hành cắm dây điện nguồn của motor cửa cuốn và bộ lưu điện. Công suất định danh của UPS đã được ghi rõ trên nhãn thiết bị, do đó tuyệt đối không đấu nối tải có công suất lớn hơn công suất UPS để tránh trường hợp chập cháy trong quá trình sử dụng.

[/tintuc]

cần chỉnh sửa
0908390529
Hỗ trợ mua hàng
icon icon