[tintuc]

Có hệ thống tự dừng khi gặp vật cản

Với tính an toàn nổi trội so với các dòng cửa truyền thống, cửa cuốn ngày được nhiều người lựa chọn cho không gian sống của mình, đặc biệt là với những ngôi nhà ở mặt đường, mặt ngõ nhiều người qua lại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, đã có nhiều trường hợp gây nguy hiểm khi trẻ nhỏ hoặc vật nuôi trong nhà bất cẩn đi qua lúc cửa cuốn đang đóng xuống. Để tránh rủi ro này, bạn nên quan tâm đến khả năng nhận biết chướng ngại vật của cửa cuốn

Thực tế trên thị trường ngày nay có nhiều loại cửa cuốn được trang bị hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống sensor (cảm biến) hồng ngoại giúp cửa cuốn nhận biết và đảo chiều đi lên khi cửa gập chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, qua đó đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong gia đình.

Sử dụng Remote  cửa cuốn chống sao chép 

 Công nghệ Austmatic Rolling Code (Công nghệ ARC) áp dụng trên hệ điều khiển cửa cuốn. Theo đó hệ điều khiển của cửa cuốn sẽ sinh ra hàng tỉ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng. 

Remote cửa cuốn mã nhảy
Chất lượng sản phẩm
Để chọn được cửa cuốn có độ bền cũng như tuổi thọ cao, bạn nên mua hàng chính hãng, được sản xuất đồng bộ tại nhà máy với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. 

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa sau bán hàng
Cửa cuốn là một hệ thống phức tạp hoạt động dựa trên nguyên tắc tự động hóa, bởi vậy sau khi lắp đặt cửa cần được theo dõi, bảo trì, chăm sóc thường xuyên để đảm bảo hoạt động tốt nhất. Thế nên bạn cũng cần quan tâm đến chế độ bảo trì, theo dõi sau bán hãng của hãng cửa cuốn khi chọn cửa. 
[/tintuc]

cần chỉnh sửa
0908390529
Hỗ trợ mua hàng
icon icon